Cửa Eurowindow Việt Nam

VÁCH DỰNG NHÔM KÍNH GẮN TẤM GRC – GIẢI PHÁP HIỆN ĐẠI CHO CÁC CAO ỐC VĂN PHÒNG, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

 

VÁCH DỰNG NHÔM KÍNH GẮN TẤM GRC

Kết hợp lắp hệ vách dựng nhôm kính mặt ngoài và tấm ốp GRC (bê tông cốt sợi thủy tinh) – Đây là giải pháp mới được các công ty thiết kế hàng đầu thế giới ứng dụng cho các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trụ sở các ngân hàng…

3 lợi ích lớn mang lại từ giải pháp hệ vách dựng nhôm kính mặt ngoài gắn tấm ốp GRC:

Thẩm mỹ tinh tế, thiết kế đa dạng kiểu dáng/màu sắc, đáp ứng được nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tạo nét độc đáo riêng cho mỗi công trình.

Sự kết hợp của các loại vật liệu nhẹ và bền (bê tông sợi thủy tinh, nhôm cao cấp, kính hộp) giúp tăng khả năng chịu lực, chống ăn mòn tốt, dễ dàng vận chuyển trong quá trình lắp đặt, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài trong quá trình sử dụng.

Là giải pháp ưu việt thay thế cho vật liệu bê tông cốt thép, hệ vách dựng nhôm kính mặt ngoài gắn tấm ốp GRC giúp công trình có tầm nhìn thoáng đáng, tăng khả năng lấy sáng, đón gió, lưu thông không khí tốt trong các tòa nhà.

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiêm, Eurowindow tự tin là nhà thầu tiên phong lắp đặt hệ vách dựng nhôm kính gắn tấm GRC cho mặt ngoài công trình cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… tại Việt Nam.

VÁCH DỰNG NHÔM KÍNH GẮN TẤM GRC

VÁCH DỰNG NHÔM KÍNH GẮN TẤM GRC


Contact Me on Zalo