Cửa Eurowindow Việt Nam

VÁCH KÍNH CAO 9.4M HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG NHÀ KÍNH BÊN RỪNG


cửa kính Eurowindow

Tái hiện không gian châu Âu giữa lòng đô thị Tây Bắc, chủ đầu tư KĐT mới Casa Del Rio (Hòa Bình) đã tin tưởng lựa chọn Eurowindow để hiện thực hóa ý tưởng “nhà kính” mới mẻ, hiện đại của công trình đầu tiên trong khuôn viên đô thị. 

Như tên gọi Casa Del Rio (“Nhà bên sông” trong tiếng Tây Ban Nha), nhà điều hành cùng các sản phẩm bất động sản tại dự án có vị trí đắt giá với thế đất "tựa sơn hướng thuỷ”, được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ và có hơn 1km tiếp giáp sông Đà.

cửa kính Eurowindow

Với lợi thế về vị trí, CĐT đặt nhiều tâm huyết, sử dụng những sản phẩm tốt nhất để hoàn thiện dự án, nhằm kiến tạo không gian sống chất lượng cao cho các cư dân tương lai. Do vậy ngay từ công trình nhà điều hành, cửa và vách kính không chỉ cần phù hợp với thiết kế, mà còn phải đáp ứng yếu tố xanh, thân thiện với môi trường.

cửa kính Eurowindow

Nắm bắt ý tưởng thiết kế của CĐT, cửa và vách nhôm kính Eurowindow được khéo léo lồng ghép cùng vách gỗ, thay thế 90% mảng tường truyền thống để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang tới không gian hòa hợp với thiên nhiên và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, vách kính mặt tiền có chiều cao khủng lên tới 9,4m. 
Contact Me on Zalo