Cửa Eurowindow Việt Nam

Cửa nhôm Eurowindow Sơn Màu Vàng Nổi Bật


cửa nhôm Eurowindow màu vàng

 Đáp ứng yêu cầu của gia chủ, cửa nhôm Eurowindow sở hữu bảng màu đa dạng phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Bên cạnh màu ghi xám hiện đại, màu trắng thanh lịch, sắc vàng cá tính cũng là điểm nhấn hoàn hảo, kiến tạo vẻ ngoài sang trọng, khác biệt và tạo dấu ấn riêng cho công trình. 

cửa nhôm Eurowindow màu vàng

 Với xu hướng thiết kế tối giản, thanh nhôm sơn vàng được tiết giảm tối đa các chi tiết trang trí, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho tổng thể ngôi nhà. Để cho ra đời màu sơn vàng ấn tượng, bề mặt thanh nhôm có yêu cầu độ khó kỹ thuật rất cao. 

cửa nhôm Eurowindow màu vàng

 Thanh nhôm được xử lý bề mặt qua 6-8 bước, sau đó đưa vào dây chuyền sơn tĩnh điện để cho ra bề mặt hoàn hảo. Khi bộ cửa được hoàn thiện trên công trình, những thanh nhôm có độ sáng bóng tạo hiệu ứng bắt mắt và tổng thể hài hòa với các chi tiết từ lan can đồng trạm trổ tới nội thất trong nhà.  

cửa nhôm Eurowindow màu vàng

  Bên cạnh đó, ngoài tính năng cách âm, cách nhiệt ưu việt, cửa nhôm với bề mặt sơn tĩnh điện còn có khả năng chống trầy xước, bền bỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh giúp sắc vàng đặc trưng luôn bóng loáng như mới. 

cửa nhôm Eurowindow màu vàng

 Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế thực tế sản phẩm tại biệt thự kiến trúc tân cổ điển tại Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội. 

cửa nhôm Eurowindow màu vàng


Contact Me on Zalo