Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow đạt top 100 nhà tuyển dụng được ưa thích năm 2023


Eurowindow Tuyển Dụng

 Vừa qua, Eurowindow đã được vinh danh trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 và lọt Top 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Eurowindow được vinh danh trong BXH uy tín này.

 Xác định con người là yếu tố quan trọng tạo nên sự phát triển bền vững của công ty, chính sách phát triển nguồn lực luôn được Eurowindow ưu tiên hàng đầu. Công tác tuyển dụng tại Eurowindow luôn bám sát, chú trọng vào xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng quá trình sản xuất, kinh doanh và làm phụng sự khách hàng. 

 Những thứ hạng cao đạt được trong BXH của Career Builder là minh chứng xác thực nhất cho sự tin tưởng, ủng hộ của người lao động trên thị trường và của chính đội ngũ đang làm việc dành cho Eurowindow. 

 Phát huy giá trị danh hiệu Top 100 Thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất, Eurowindow tập trung khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao đãi ngộ người lao động và mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn, thu hút nhân tài ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, trở thành “điểm hẹn" lý tưởng để khởi đầu giấc mơ sự nghiệp của người lao động.
Contact Me on Zalo