Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow Đứng Đầu Top 5 Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Uy Tín 2023


Eurowindow Dẫn Đầu Top 5 công tỷ vật liệu Xây Dựng

 Theo công bố mới nhất của Vietnam Report, Eurowindow tiếp tục giữ vững thành tích dẫn đầu trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2023, đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng (BXH) danh giá này. 

 BXH Công ty Vật liệu xây dựng uy tín là chương trình thường niên do Vietnam Report tổ chức nghiên cứu đánh giá, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam trong nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu sản phẩm. 

 Theo BTC, kết quả BXH được xác lập dựa trên những đánh giá tổng hợp, khách quan bao gồm: báo cáo tài chính doanh nghiệp được cập nhật đến ngày 31/12/2022, mã hóa dữ liệu báo chí truyền thông (Media Coding), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.  

 Danh hiệu là sự ghi nhận của khách hàng, đối tác, cộng đồng đối với những nỗ lực của Eurowindow trong giai đoạn thử thách vừa qua, đồng thời là động lực để Eurowindow tiếp tục mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của Quý khách hàng.
Contact Me on Zalo