Cửa Eurowindow Việt Nam

EUROWINDOW TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO “GIẢI PHÁP VÀ XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỬA TẠI KHU VỰC VEN BIỂN”


Eurowindow tại hội thảo Nhà Trang

Vào chiều ngày 15/04, Eurowindow phối hợp cùng Hội KTS tỉnh Phú Yên đã tổ chức thành công Hội thảo với chủ đề: “Giải pháp và xu hướng sử dụng sản phẩm cửa khu vực ven biển”. 
Sự kiện có sự tham dự của ông Phan Thanh Liêm - Chủ tịch hội KTS Tỉnh Phú Yên; ông Võ Quang Lâm – Phó Chủ tịch Hội KTS Tỉnh Đăk Lăk, Chủ nhiệm CLB KTS Trẻ Đăk Lăk; ông Ngô Đức Quý - ThS.KTS - Phó khoa Kiến trúc ĐH Xây dựng Miền Trung; ông Lê Trọng Cường – Giám đốc Công ty Kiến trúc Delta; ông Phạm Thành An – ThS.Kỹ sư – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐT XD SX Toàn Thắng; bà Nguyễn Thị Phương Yến – TP Kinh doanh Akzo Nobel cùng các đại diện Cơ quan ban ngành, các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Kiến trúc sư, Tư vấn thiết kế, Giảng viên, Sinh viên trường ĐH Xây dựng Miền Trung cùng đối tác và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí…

Eurowindow tại hội thảo nhà Trang

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Minh Thanh - Phó Tổng Giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Với vai trò là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng & nội thất, hơn 20 năm qua, Eurowindow đã và đang tích cực đồng hành cùng các đơn vị nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới vào phát triển các sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Các giải pháp cửa, vách kính cao cấp của Eurowindow sản xuất từ các loại nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp, giúp cách âm cách nhiệt hiệu quả, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng và có khả năng chống chịu tốt trước tác động của mưa bão. Bên cạnh yếu tố thiết kế công trình, việc sử dụng các giải pháp vật liệu xây dựng, đặc biệt là sản phẩm cửa đã và đang góp phần không nhỏ vào việc phát triển, nâng cao chất lượng các công trình khu vực ven biển”.

Eurowindow tại hội thảo nha Trang

Trong khuôn khổ chương trình, ông Trần Quang Hưng - Giám đốc Kĩ thuật Eurowindow đã có phần thuyết trình về hệ thống sản phẩm của Eurowindow và khả năng đáp ứng các công trình khu vực ven biển. Giám đốc Kĩ thuật Eurowindow nhấn mạnh: các giải pháp cửa, vách kính của Eurowindow không chỉ có khả năng chống chịu tốt trước thời tiết khắc nghiệt tại khu vực miền Trung mà còn giúp công trình tiết kiệm đến 30% năng lượng vận hành.
Tiếp theo, bà Nguyễn Thị Phương Yến – Trưởng phòng Kinh doanh AkzoNobel trình bày chủ đề Vật liệu chống ăn mòn. Là đối tác chiến lược của Eurowindow, AkzoNobel hiện là đơn vị sản xuất sơn, chất phủ hàng đầu thế giới, góp mặt tại hàng trăm ngàn công trình của Eurowindow trên cả nước.
Ngay sau đó, hội thảo đến với phần thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia. Trên cơ sở đó, các chuyên gia, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu đã những trao đổi, tìm hiểu sâu về các giải pháp để có lựa chọn phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất cho các công trình, góp phần tạo nên giá trị bền vững cho ngành Xây dựng khu vực ven biển nói riêng và ngành Xây dựng Việt Nam nói chung.
Contact Me on Zalo