Cửa Eurowindow Việt Nam

GIẢI PHÁP VÀ XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỬA TẠI KHU VỰC VEN BIỂN

 

GIẢI PHÁP VÀ XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỬA TẠI KHU VỰC VEN BIỂN

Với mong muốn giới thiệu, chia sẻ các giải pháp công nghệ mới trong phát triển vật liệu xây dựng và sản phẩm cửa tại khu vực ven biển, chiều ngày 15/4 tại Sai Gòn Phú Yên Hotel Tuy Hòa-Phú Yên, Eurowindow sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Giải Pháp Và Xu Hướng Sử Dụng Sản Phẩm Cửa Tại Khu Vực Ven Biển”.

Sự kiện đang có hơn 120 khách mời tham gia, gồm đại diện Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên, đại diện Hội Kiến trúc sư tỉnh Phú Yên, các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Kiến trúc sư, Tư vấn thiết kế khu vực Phú Yên - Khánh Hòa - Đăk Lăk, các cơ quan báo chí, truyền thông…

Với chiều dài hơn 3,260 km đường bờ biển, Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có chỉ số cao nhất về chiều dài bờ biển so với diện tích lãnh thổ, đồng thời thường xuyên chịu tác động bởi nắng nóng, mưa bão của khí hậu nhiệt đới gió mùa. Do đó, việc phát triển vật liệu xây dựng, đặc biệt là lựa chọn sản phẩm cửa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công trình khu vực ven biển.

Sự kiện là cơ hội để các chuyên gia có những phân tích chuyên sâu về bức tranh thị trường vật liệu xây dựng tại khu vực và giới thiệu những xu hướng công nghệ mới, ứng dụng trong kiến trúc, công trình xây dựng ven biển. Đồng thời, các Chủ đầu tư, Kiến trúc sư, Tư vấn thiết kế cùng các chuyên gia sẽ cùng trao đổi, thảo luận về những kinh nghiệm, kiến thức cũng như các vướng mắc trong quá trình tư vấn thiết kế, lựa chọn vật liệu, thi công các công trình ven biển, góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho ngành Xây dựng khu vực ven biển nói riêng và Việt Nam nói chung.

Contact Me on Zalo