Cửa Eurowindow Việt Nam

EUROWINDOW CHÀO ĐÓN THIET THACH GROUP THAM QUAN NHÀ MÁY

 

EUROWINDOW CHÀO ĐÓN THIET THACH GROUP THAM QUAN NHÀ MÁY

Sáng 19/5, gần 40 kỹ sư, kiến ​​trúc sư đến từ THIET THACH Group đã đến thăm Nhà máy 2 của Eurowindow tại Tân Uyên, Bình Dương. Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu, kết nối giữa Eurowindow và THIET THACH Group.

Trong buổi giới thiệu, ông Trần Anh Đại, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow nhấn mạnh, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ mới, trong hơn 20 năm qua, Eurowindow đã dành nhiều nguồn lực và nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm. dãy sản phẩm. Eurowindow dẫn dắt nhu cầu thị trường và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới. Ông Trần Anh Đại bày tỏ tin tưởng rằng buổi gặp gỡ này sẽ là cơ hội để hai bên hiểu nhau và thiết lập mối quan hệ hợp tác sâu rộng hơn trong các dự án sau này, tạo điều kiện cho các kiến ​​trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình bằng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và nhà đầu tư.

Đáp lại sự đón tiếp nồng nhiệt của Eurowindow, ông Nguyễn Bá Quyền, Phó Tổng Giám đốc THIET THACH Group bày tỏ lòng biết ơn chân thành và hy vọng thông qua chuyến tham quan nhà máy này, các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế của THIET THACH Group sẽ có được những kiến ​​thức quý báu và chuyên sâu, tạo ra nhiều cơ hội hơn hợp tác với Eurowindow trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban lãnh đạo Nhà máy đã hướng dẫn đoàn tham quan tìm hiểu dây chuyền sản xuất và giải đáp những thắc mắc của các kỹ sư, kiến ​​trúc sư. Đoàn đặc biệt ấn tượng với dây chuyền sản xuất kính hộp, dây chuyền tôi, dây chuyền sơn tĩnh điện.

EUROWINDOW CHÀO ĐÓN THIET THACH GROUP THAM QUAN NHÀ MÁY
Kết thúc chuyến tham quan, đoàn cùng thưởng thức bữa trưa thân mật với ban lãnh đạo Chi nhánh Eurowindow Miền Nam. Đây là cơ hội để hai bên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thắt chặt mối quan hệ. Hy vọng rằng trong tương lai, các sản phẩm chất lượng cao của Eurowindow sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm, đồng hành cùng đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư trên hành trình làm hài lòng khách hàng, góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho kiến ​​trúc Việt Nam.

Contact Me on Zalo