Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow - Công ty VLXD uy tín, liên tiếp 7 lần đạt giải Top 10 Công Ty VLXD Uy Tín

 

Eurowindow - Công ty VLXD uy tín, liên tiếp 7 lần đạt giải Top 10 Công Ty VLXD Uy Tín

Ngày 17/05, Eurowindow vinh dự nhận giải Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2023, vững chắc giữ vị trí hàng đầu trong ngành Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao.

Vietnam Report và Báo VietNamNet đã tổ chức Lễ công bố TOP 10 Công ty Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2023, trong đó Eurowindow và các doanh nghiệp hàng đầu được đánh giá cao về thành tựu cung cấp sản phẩm/giải pháp, xây dựng uy tín và ấn tượng trước công chúng và nhà đầu tư.

Ông Vũ Mạnh Dũng, đại diện Công ty CP Eurowindow, đã nhận bằng khen và cúp vinh danh Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2023.

Với tinh thần chủ động, Eurowindow đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị hấp dẫn cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn sau dịch Covid-19.

Eurowindow không ngừng sáng tạo và giới thiệu các sản phẩm mới, tích hợp công nghệ thông minh, tạo trải nghiệm tiện nghi cho người dùng. Sản phẩm cửa nhận diện khuôn mặt và cửa nhôm cầu cách nhiệt đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và được ứng dụng trong các công trình cao cấp như biệt thự, nhà riêng, khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Eurowindow cũng đẩy mạnh nghiên cứu và sẽ ra mắt các sản phẩm tự động hàng đầu trong thời gian tới.

Eurowindow cũng đã ghi điểm ấn tượng trên thị trường với khả năng thiết kế và thi công các công trình đặc thù, yêu cầu kỹ thuật cao như The Nexus (TPHCM), Techcombank Saigon Tower, Diamond Crown Hải Phòng... nhờ kinh nghiệm hơn 20 năm và đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Chất lượng sản phẩm của Eurowindow luôn tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt. Đối với các dự án thiết kế đặc biệt, nhà máy Eurowindow thực hiện kiểm tra khả năng chịu lực, chống thấm nước, chống lọt khí bằng cách mở khuôn, hiệu chỉnh và thí nghiệm test mock-up trước khi sản xuất đồng loạt. Đồng thời, Eurowindow huy động nhiều thiết bị chuyên dụng, hiện đại để đảm bảo chất lượng lắp đặt và tiến độ thi công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Năm 2023, Eurowindow không chỉ nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng trong nước mà còn mở rộng thị trường xuất khẩu sang Mỹ và Canada. Eurowindow cũng chú trọng đến chính sách, dịch vụ hậu mãi và thường xuyên tổ chức các chương trình bảo hành, bảo dưỡng, tri ân khách hàng.

Eurowindow cũng là một trong những doanh nghiệp VLXD tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số để nâng cao năng lực quản trị, tối ưu hiệu quả chi phí sản xuất – kinh doanh. Đồng thời, Eurowindow cũng đồng hành với Chính phủ trong việc thúc đẩy công trình xanh và giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường.

Sự ghi nhận và các giải thưởng cao quý này là động lực để Eurowindow tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu của mình trong ngành cửa và ngành VLXD Việt Nam.

Contact Me on Zalo