Cửa Eurowindow Việt Nam

EUROWINDOW VÀ XINYI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

 

EUROWINDOW VÀ XINYI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Vào sáng ngày 06/06, Công ty Cổ phần Eurowindow và Công ty TNHH Tập đoàn XINYI đã tổ chức thành công Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại Tòa nhà VP Eurowindow, địa chỉ số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

XINYI, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kính, được thành lập từ năm 1988 và có trụ sở chính tại Hong Kong. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, XINYI đã sản xuất và lắp đặt hơn 9,15 triệu m2 sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng cho hàng ngàn công trình quan trọng tại Trung Quốc và các quốc gia khác trên toàn cầu.

EUROWINDOW VÀ XINYI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Theo thỏa thuận được ký kết, Eurowindow đã chọn XINYI là đối tác cung cấp sản phẩm kính hộp Low-E tiết kiệm năng lượng và kính dán an toàn. Các sản phẩm này tuân thủ tiêu chuẩn xanh, có khả năng cách nhiệt tốt, được hỗ trợ bởi dịch vụ hậu mãi tuyệt vời và thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Lễ ký kết thỏa thuận này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng sau một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và khám phá sâu rộng. Đồng thời, nó mở ra một mối quan hệ hợp tác lâu dài, vững chắc hơn giữa hai bên.

Đây là một sự hợp tác chiến lược mà Eurowindow và XINYI đều rất kỳ vọng. Sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp và chất lượng của Eurowindow với sự kinh nghiệm và danh tiếng của XINYI sẽ mang lại những sản phẩm kính chất lượng cao và hiệu suất tối ưu cho khách hàng.

Qua thỏa thuận này, Eurowindow đã chứng tỏ cam kết của mình trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp kính năng lượng tại Việt Nam và khu vực.

EUROWINDOW VÀ XINYI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Qua việc hợp tác cùng XINYI, Eurowindow đã tìm được một đối tác đáng tin cậy và có sức mạnh cùng khám phá và phát triển thị trường mới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc sử dụng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng và an toàn.

Hai bên đều hy vọng rằng hợp tác này sẽ mang lại nhiều thành công và cùng nhau đạt được những mục tiêu đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Contact Me on Zalo