Cửa Eurowindow Việt Nam

LÝ DO NÊN DÙNG CỬA NHÔM EUROWINDOW NGAY

 

Cửa Nhôm Eurowindow có cầu cách nhiệt

Nắng nóng gay gắt cộng thêm lịch cắt điện luân phiên tại nhiều nơi khiến không gian sống của nhiều gia đình trở nên bức bí, ngột ngạt. Bên cạnh những giải pháp mang tính cấp bách, dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Eurowindow với hiệu quả “3 in 1” đang trở nên “hot” trong hè này nhờ ba điểm cộng đắt giá!

Cách nhiệt vượt trội, “trốn nóng” hiệu quả cho cả 3 tháng hè: Dẹp bỏ nỗi lo dùng cửa nhôm hấp nhiệt bị nóng, giải pháp nhôm thế hệ mới của Eurowindow với cấu tạo đặc biệt (thanh profile được gắn dải polyamide PA66 (còn gọi là cầu cách nhiệt) ở giữa, 3 tầng gioăng EPDM kết hợp gioăng ép kính thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, hộp kính có bơm khí trơ) giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt, đảm bảo khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường.

Sản phẩm có độ kín khít cao, hạn chế tối đa sự thất thoát khí mát điều hòa ra bên ngoài, giữ nhiệt độ phòng mát mẻ lâu hơn, giúp gia chủ tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Mở ra không gian sống an toàn và thoáng đãng: Thay thế những bức tường bí bách và kín bưng, cửa nhôm kính Eurowindow tạo tầm nhìn mở rộng, giao hòa với thiên nhiên, giúp tăng khả năng lấy sáng, kết nối tự nhiên.

CỬA NHÔM EUROWINDOW

Cửa Nhôm Nan Trang Trí - Tô Điểm Kiến Trúc Tân Cổ Điển

Lịch lãm, đẳng cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên là đặc điểm mà các thiết kế dinh thự vườn phong cách châu Âu hướng tới. Để kết tinh nên nét trang nhã đó, gia chủ tin tưởng lựa chọn sản phẩm cửa và vách nhôm Eurowindow với bề mặt sơn trắng “tone sur tone” với màu chủ đạo của ngôi nhà.

CỬA NHÔM EUROWINDOW

Cửa nhôm được lắp thêm nan trang trí bên trong hộp kính giúp tô điểm nét nên thơ cho tổng thể kiến trúc biệt thự nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ. Bên cạnh đó, cửa và vách kính được lắp đặt với mật độ cao cũng tạo sự giao hòa với thiên nhiên, đón sáng, đón gió và tạo tầm nhìn đẹp từ mọi vị trí trong dinh thự.

Contact Me on Zalo