Cửa Eurowindow Việt Nam

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI EUROWINDOW

 

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

Eurowindow được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là đơn vị sản xuất và cung cấp hệ thống cửa nhôm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Cùng tìm hiểu đặc điểm, ứng dụng của loại cửa này và tại sao cửa thương hiệu Eurowindow lại được đánh giá cao trong bài viết này nhé.  

Xem thêm:

1. Cửa nhôm hệ cao cấp là gì?

Cửa nhôm hệ cao cấp thương hiệu Eurowindow với cấu tạo 3 lớp gồm: 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng 1 dải polyamide cản nhiệt ở giữa. Thanh profile có kết cấu nhiều khoang rỗng với gân tăng cường, rãnh kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng, hệ thống gioăng cao cấp kết hợp với kính hộp. Đây là sản dòng sản phẩm bán chạy thứ 2 của Eurowindow và ngày càng được nhiều người tin dùng. 

2. Tại sao nên sử dụng cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm là dòng sản phẩm bán chạy thứ 2 của Eurowindow. Cửa có những đặc điểm ưu việt như: 

Mang tới thẩm mỹ cao cho công trình

Cửa nhôm Eurowindow có thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp tinh tế nhờ công nghệ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Cửa có nhiều màu sắc như: Trắng, đen xám, xám ghi, vân gỗ với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi không gian, mọi kiểu thiết kế nội thất. 

Với những biệt thự hoặc tổ hợp chung cư cao cấp có thiết kế mang hơi hướng châu Âu sang trọng, cửa nhôm cao cấp mở quay có nan cửa với vách kính cố định phía trên thiết kế vòm tròn sẽ là lựa chọn ưu việt, mang lại không gian sống đẳng cấp. 

Với những nhà ở hoặc khách sạn ở các khu du lịch nghĩ dưỡng có thiết kế hiện đại có thể lựa chọn mẫu cửa nhôm màu vàng hoặc xám với mặt kính sáng bóng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. 

Độ bền sản phẩm lên tới 20 năm

Eurowindow nhập khẩu đồng bộ phụ kiện kim khí (bản lề, chốt, khóa…) từ các thương hiệu lớn của Đức như: Roto, GU… Thanh nhôm cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Technal (Pháp), Shueco (CHLB Đức)... Eurowindow còn có chính sách bảo hành sau lắp đặt với thời gian lên tới 25 năm.

Sử dụng công nghệ và hệ thống máy móc sản xuất hiện đại

Bên cạnh việc hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín trên Thế giới, Eurowindow còn đầu tư nhà máy sản xuất profile nhôm cao cấp tại Việt Nam với máy móc, dây chuyền hiện đại. 

Eurowindow còn xây dựng trung tâm kính hiện đại, chuyên sản xuất kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn… Quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đến việc gia công, sơn, lắp đặt tại công trình. 

Eurowindow còn xây dựng hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, đảm bảo môi trường xung quanh không bị ô nhiễm. 

Bền đẹp sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng

Cửa nhôm của Eurowindow sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp với phương pháp sơn bột giúp tăng độ bền sản phẩm lên đến 20 năm khó bị bạc màu, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng..Hệ gioăng EPDM làm từ cao su thiên nhiên giúp chống nước hiệu quả và giảm tiếng ồn rít khi thao tác đóng mở. 

3. Đặc điểm cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm hệ cao cấp có những đặc điểm nổi bật hỗ trợ người dùng trong quá sử dụng thiết bị, đồng thời đem lại giá trị sử dụng cao trong thời gian dài, cụ thể là:

Khung nhôm cao cấp: Độ dày profile lớn hơn 1,2mm, không bị bóp méo, cong vênh khi va đập mạnh. Profile được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ giúp có độ bền cao, chịu lực tốt.

Kính cường lực dày: Eurowindow sử dụng kính cường lực dày gấp 5 lần các loại kính thông thường. Kính có khả năng hấp thụ tia cực tím, tránh ánh nắng độc vào nhà làm hại da và làm bạc màu nội thất trong nhà.

Trọng lượng cửa nhẹ dễ di chuyển, lắp ráp: Bản chất nhôm là vật liệu nhẹ nên vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Thiết kế hiện đại: Eurowindow sản xuất đa dạng các loại cửa nhôm theo kết cấu đóng mở có các loại: Cửa mở quay, mở trượt, mở hất, mở trượt xếp… Theo số cánh cửa có các loại: Cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hoặc 6 cánh… Theo màu sắc có các màu: Trắng, đen, xám ghi, vân gỗ…

4. Ưu điểm nổi bật cửa nhôm cao cấp Eurowindow

Ưu điểm nổi bật nào của cửa nhôm hệ cao cấp Eurowindow khiến sản phẩm được người dùng yêu thích đến thế? Cùng xem ngay 5 đặc trưng nổi bật của hệ cửa được nêu cụ thể trong nội dung dưới đây nhé!

Cách âm, cách nhiệt tốt

Thanh profile nhôm có dải polyamide, hệ gioăng EPDM 3 tầng kết hợp với hộp kính Low-e nâng cao hiệu quả cách âm, hạn chế 40% sự truyền nhiệt vào mùa hè và 32% giữ ấm vào mùa đông. 

Độ kín khí, khả năng chống thấm nước cao

3 tầng gioăng giữa khung cửa và khung cánh có rãnh cản nước giúp tăng độ kín khí, kín nước. Độ kín khí đạt Class 3 theo tiêu chuẩn BS EN 1027:2016 và độ kín nước lên tới 600 Pascal (tương đương bão cấp 11).

Chịu lực tốt

Thanh nhôm được thiết kế với nhiều khoang rỗng gia tăng độ cứng và các rãnh kỹ thuật bên trong nhờ sự tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo kết cấu khung cửa. Với cấu tạo này, cửa nhôm có thể chịu sức gió 2000 Pascal (tương đương bão số 17).

Tính thẩm mỹ cao

Màu sắc thời thượng với nhiều phong cách thiết kế với 3 màu sơn khác nhau trên 2 mặt profile. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng nhiều loại kính trang trí như: kính màu, kính hoa văn….

Hiệu quả kinh tế cao

Thanh profile nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao về màu sắc và cấu trúc, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người dùng. Khả năng cách âm, cản nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. 

5. Ứng dụng cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình: Nhà ở mặt phố, trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng… Eurowindow còn có bộ sưu tập cửa sổ nhôm cao cấp dùng để lắp đặt trong phòng tắm, phòng ngủ, cửa chắn gió cho các văn phòng công ty.

6. Các mẫu cửa nhôm cao cấp Eurowindow thi công

Đến nay, Eurowindow đã đồng hành với rất nhiều công trình trên khắp cả nước từ những công trình nhỏ, đơn giản như nhà ở, chung cư đến những dự án quy mô lớn như tổ hợp các chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Dưới đây là hình ảnh một số công trình tiêu biểu sử dụng sản phẩm của Eurowindow, mời bạn xem nhé!

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP EUROWINDOW

Các sản phẩm cửa nhôm cao cấp Eurowindow là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như: Nhà mặt phố, biệt thự, dinh thự, khu chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao, văn phòng công ty đa quốc gia… Bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền gia tăng giá trị hệ cửa và quy trình hiện đại giảm thiểu các chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt.

Với hơn 20 năm phát triển, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa uPVC Châu Âu vào thị trường Việt Nam. Là đơn vị cung cấp các mẫu cửa nhôm có chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công trình

Contact Me on Zalo