Cửa Eurowindow Việt Nam

NHÀ MÁY 3 EUROWINDOW TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP

NHÀ MÁY 3 EUROWINDOW

Sáng ngày 08/06, Nhà máy 3 (Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, với sự tham dự của ông Phạm Viết Phượng – Giám đốc Chi nhánh miền Trung, ông Trần Văn Hòa - Giám đốc Nhà máy 3 và đại diện các phòng/ban.

Mở đầu buổi lễ, ông Phạm Viết Phượng đã điểm qua những thành tựu, ghi nhận sự cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy 3 qua nhiều thế hệ đối với sự phát triển của chi nhánh miền Trung. Là "mắt xích" không thể thiếu của khối sản xuất Eurowindow, nhà máy 3 đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc kết nối chuỗi cung ứng tại KV miền Trung.

NHÀ MÁY 3 EUROWINDOW

Tại chương trình, với vai trò là một trong những người đặt nền móng cho sự phát triển của nhà máy, ông Trần Văn Hòa - GĐ NM3 đã có nhiều chia sẻ xúc động, đồng thời, bày tỏ niềm tin, kỳ vọng vào sự phát triển của nhà máy trong thời gian tới. Buổi gặp mặt cũng là cơ hội quý giá để BLĐ cùng CBNV nhà máy ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

NHÀ MÁY 3 EUROWINDOW

Thay mặt đại gia đình Eurowindow, thân chúc tập thể CBCNV ngày càng đoàn kết, vững mạnh và thiện chiến. Chúc nhà máy 3 bước sang tuổi 15 phát triển rực rỡ, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch đề ra.

Contact Me on Zalo