Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow Đồng Hành Cùng Triển Lãm Sáng Tạo Trẻ


Eurowindow Đồng Hành Cùng Triển Lãm Sáng Tạo Trẻ

Ngày 29/09 - 01/10, Eurowindow tham gia triển lãm “Sáng tạo trẻ” với chủ đề bứt phá không gian được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Sự kiện do Nhà Vui tổ chức cùng các kiến trúc sư và 12 doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất…
Triển lãm quy tụ các ý tưởng và thiết kế mang tính đột phá từ những thay đổi nhu cầu về môi trường sống của giới trẻ. Những tư duy mới mang tính bứt phá, bùng nổ của thế hệ chủ nhân thế kỷ 21 đang có xu hướng dần thay đổi các tư duy truyền thống. Sự kiện sẽ tạo đòn bẩy cho các nhà thiết kế trẻ sáng tạo những cái mới, định hình phong cách sống và xu hướng nhà ở trong tương lai.

Eurowindow đồng hành cùng triển lãm sáng tạo trẻ

Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội tìm hiểu các vật liệu mới, công nghệ mới thân thiện với môi trường, phù hợp với phong cách trẻ mà ban tổ chức cũng như các doanh nghiệp tham gia đang hướng tới.
Góp mặt tại sự kiện, Eurowindow giới thiệu đến khách tham quan dòng sản phẩm Cửa thông minh thế hệ mới, ứng dụng công nghệ 4.0 mang lại cuộc sống tiện nghi cho người dùng.
Mời anh/chị cùng xem lại những hình ảnh của sự kiện vừa qua.

Contact Me on Zalo