Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow Miền Nam Tưng Bừng Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập


Eurowindow Miền Nam

 Tối ngày 29/10/2023, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Eurowindow Chi nhánh miền Nam đã diễn ra trang trọng và ấm cúng tại TP HCM. Chương trình có sự tham gia của gần 500 khách mời, Ban lãnh đạo công ty và đại diện CBCNV chi nhánh.

Eurowindow Miền Nam
 
Tham dự buổi lễ, TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến các cựu lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV chi nhánh, đã luôn chung sức, đồng lòng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của chi nhánh nói riêng và xây dựng hình ảnh của Eurowindow nói chung trong suốt hai thập kỷ qua. 
 Xen lẫn những giây phút lắng đọng, bồi hồi cảm xúc, không khí buổi lễ vô cùng sôi động và hào hứng qua màn giao lưu âm nhạc, công bố kết quả cuộc thi “Eurowindow - Câu chuyện sau những ô cửa”, chương trình minigame Vòng quay may mắn, dành tặng phần quà hấp dẫn tới các khách mời dự sự kiện.

Eurowindow Miền Nam
 
Đánh dấu mốc hành trình 20 năm phát triển là công sức, cống hiến của hàng nghìn CBCNV Eurowindow chi nhánh Miền Nam đã đoàn kết, chinh phục những thử thách, khai phá thị trường và đạt được những thành tích đáng ghi nhận, Ban lãnh đạo công ty hy vọng và tin tưởng, với năng lực, kinh nghiệm và tinh thần quyết tâm cao độ, chi nhánh miền Nam sẽ kế thừa những giá trị, ngày càng phát triển vững mạnh, vươn xa.
Contact Me on Zalo