Cửa Eurowindow Việt Nam

Eurowindow Đồng Hành Cùng Hội Thảo Khoa Học

 

Eurowindow Đồng Hành Cùng Hội Thảo Khoa Học

Ngày 25/11, Eurowindow tham gia Hội thảo khoa học với chủ đề “Giải pháp thiết kế kiến trúc và kỹ thuật công nghệ thông minh cho công trình công cộng trong đô thị” do trường Đại Học Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương phối hợp cùng trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM tổ chức.

Hội thảo đã thu hút được hơn 100 bài tham luận từ các trường Đại Học, Nhóm nghiên cứu của các Thạc Sĩ, Tiến Sĩ trên toàn quốc. Tập trung vào nội dung áp dụng công nghệ thông minh vào thiết kế kiến trúc công trình công cộng, rất thực tiễn và thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Eurowindow Đồng Hành Cùng Hội Thảo Khoa Học

Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã tham gia thảo luận rất sôi nổi về các giải pháp thiết kế, cũng như về các vật liệu thông minh được sử dụng trong tương lai. Nhằm góp phần xây dựng xã hội ngoài Xanh – Sạch – Đẹp còn có Công Nghệ - Tiết Kiệm – Hiệu Quả.

Eurowindow Đồng Hành Cùng Hội Thảo Khoa Học

Với sứ mệnh tiên phong và dẫn đầu xu hướng vật liệu xây dựng xanh Eurowindow không chỉ mang đến hội thảo những sản phẩm chủ lực, góp phần kiến tạo nên nhiều công trình, thiết kế kiến trúc bền vững tại Việt Nam như: cửa uPVC Kommerling chống ồn, tiết kiệm điện; cửa nhôm, cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa gỗ công nghiệp... mà còn giới thiệu dòng sản phẩm Cửa thông minh thế hệ mới, ứng dụng công nghệ 4.0 mang lại cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm cho khách hàng.

Contact Me on Zalo