Cửa Eurowindow Việt Nam

Cửa Sổ Điều Khiển Bằng Giọng Nói Eurowindow


Cửa Sổ Tự Động Eurowindow

 Nếu bạn sở hữu một không gian sống tiện nghi, tích hợp đồng bộ các giải pháp điểu khiển tự động
 Đừng quên trang bị hệ cửa sổ tự động thế hệ mới Eurowindow để được trải nghiệm “3 không”:
 Không cần thao tác nhiều bằng tay: Cửa sổ tự động thế hệ mới có thể thao tác đóng mở linh hoạt qua các phương thức điều khiển: nút bấm, remote hay sử dụng app điện thoại. Đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hệ cửa sổ tự động thiết kế 4 kiểu mở (quay trong, quay ngoài, quay lật trong, quay hất ngoài) cho phép điều khiển bằng giọng nói, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
 Không sợ mưa gió: Cho phép tùy chọn tích hợp cảm biến thời tiết, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi vắng nhà bởi cửa sẽ tự động đóng nếu trời mưa to gió lớn.
 Không lo tiếng ồn: Thiết kế cải tiến, cửa sổ tự động thế hệ mới Eurowindow có khả năng cách âm, chống ồn tới 40dB (đối với kiểu mở quay trong, quay ngoài, quay lật), đem đến không gian yên tĩnh, thư giãn cho người dùng.
 Áp dụng chính sách bảo trì vĩnh viễn, bảo hành dài hạn, Eurowindow cam kết mang đến giải pháp  chất lượng tốt nhất, tối ưu ngân sách đầu tư và đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng.

 Cửa Sổ Tự Động Điều Khiển Bằng Giọng Nói

Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

Hệ cửa sổ tự động với nhiều phương thức điều khiển khác nhau, đặc biệt có thể điều khiển đóng mở bằng giọng nói. Thiết kế 4 kiểu mở (quay trong, quay ngoài, quay lật trong, quay hất ngoài) là giải pháp hiện đại, cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt để ra hiệu lệnh đóng/ mở cửa nhanh chóng mà không cần đẩy bằng tay.

Lợi Ích của Hệ Cửa Sổ Tự Động Điều Khiển Bằng Giọng Nói

Tiện lợi và dễ sử dụng

An toàn và bảo mật cao

Tiết kiệm thời gian và công sức

Tích hợp công nghệ hiện đại

Cách Sử Dụng Cửa Sổ Tự Động Bằng Giọng Nói

Kích hoạt hệ thống bằng giọng nói

Phát âm lệnh đóng/mở cửa

Chờ hệ thống xử lý và thực hiện lệnh

Cửa Sổ Tự Động Điều Khiển Bằng Giọng Nói
Ứng Dụng của Cửa Sổ Tự Động Điều Khiển Bằng Giọng Nói

Trong các công trình văn phòng hoặc tòa nhà cao tầng

Tại các hộ gia đình hoặc chung cư

Trong các điểm khách sạn hoặc khu vực thương mại

Hệ cửa sổ tự động bằng giọng nói không chỉ thể hiện sự tiện nghi mà còn là bước tiến vượt bậc trong công nghệ xây dựng hiện đại tại Việt Nam.

Cửa Sổ Tự Động Điều Khiển Bằng Giọng Nói
Ưu Điểm

Đóng mở linh hoạt nhờ tích hợp đồng bộ các phương thức điều khiển: bằng giọng nói, điều khiển từ xa, ứng dụng trên điện thoại, nút bấm.

Có thể điều khiển đóng mở bằng giọng nói, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt.

Cách âm, chống ồn tới 40 dB (đối với thiết kế kiểu mở quay trong, quay ngoài, quay lật), mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng.

Thiết kế gọn gàng, không lộ dây xích và tay đòn. Thẩm mỹ tinh tế với 4 màu profile lựa chọn kết hợp cùng 2 màu phụ kiện (đen, bạc).

Đảm bảo an toàn cao, cho phép tùy chọn thêm tích hợp ảm biến mưa/gió.

Cửa sổ ở tất cả các vị trí. Tuy nhiên cần chú ý đến việc đi dây nguồn và vị trí lắp đặt hộp điều khiển 86, đảm bảo việc đi dây thuận tiện.

Dù bạn đang tìm kiếm sự tiện ích, thẩm mỹ hay an toàn trong việc sử dụng cửa sổ, cửa sổ tự động điều khiển bằng giọng nói là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ giúp tạo ra một không gian yên tĩnh và thẩm mỹ, mà còn đem lại sự tiện lợi và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hãy trải nghiệm công nghệ tiên tiến này ngay hôm nay và cùng thưởng thức cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.

:

Contact Me on Zalo