Cửa Eurowindow Việt Nam

Cửa Sổ Tự Động Đẩy Ngang Giải Pháp Thiết Kế Mới


Cửa Sổ Đẩy Ngang Tự Động Eurowindow

Chính thức ra mắt người dùng cuối năm 2023, cửa sổ đẩy ngang tự động Eurowindow là giải pháp thiết kế mới, ứng dụng công nghệ 4.0 tạo nên ưu điểm “3 không”:
 Không lo diện tích mở cánh: Dù diện tích phía ngoài nhà chật hẹp nhưng thiết kế cánh mở song song khung vẫn cho phép gia chủ lấy gió, tản nhiệt hay giúp thoát hơi ẩm theo các mức độ tùy chỉnh mà các loại cửa mở quay ngoài, cửa mở hất khó đáp ứng được. Thiết kế cửa mới cũng không làm ảnh hưởng diện tích sử dụng phía trong nhà, không lo vướng rèm như lắp cửa mở quay trong, cửa mở quay lật.
 Không cần thao tác đẩy bằng tay: Cửa thuận tiện đóng mở với nút bấm, điều khiển từ xa qua remote hay app điện thoại, không cần thao tác dùng lực đẩy trực tiếp bằng tay như các loại cửa sổ thông thường.
 Không sợ mưa hắt, gió dập cánh: Khắc phục nhược điểm của thiết kế cửa sổ mở trượt (dễ bị hắt nước mưa nếu không có mái che), cửa sổ mở quay ngoài (dễ bị dập cánh khi lắp ở các vị trí có gió to) thiết kế cửa cửa đẩy ngang hạn chế tối đa tình trạng mưa hắt, gió dập. Hơn nữa, cửa có thể tích hợp cảm biến mưa/gió, tự động đóng lại, đảm bảo an toàn cao khi gia chủ vắng nhà. Việc sử dụng khóa và hệ phụ kiện kim khí nhập khẩu đồng bộ đảm bảo khả năng chịu lực tốt, tránh các đột nhập bất hợp pháp từ bên ngoài.
Cửa Sổ Tự Động Đẩy Ngang Giải Pháp Thiết Kế Mới

 Ứng Dụng Thực Tế
Với thiết kế thẩm mỹ (gọn gàng, không lộ dây xích và tay đòn); màu sắc đa dạng; kích thước cánh chiều rộng*chiều cao tối đa = 1200mm*2800mm, cửa sổ đẩy ngang tự động là giải pháp hữu hiệu lắp đặt cho các công trình nhà phố, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học...
:

Contact Me on Zalo