Cửa Eurowindow Việt Nam

Chương trình kickoff kinh doanh miền nam “thắp lửa chiến binh – tự tin bứt phá”

 

Chương trình kickoff kinh doanh miền nam

Chiều ngày 15/03/2024 vừa qua, Khối Kinh doanh miền Nam đã tổ chức thành công chương trình Kickoff chủ đề “Thắp lửa chiến binh – Tự tin bứt phá”.

Tối 15/03/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Kickoff kinh doanh miền Nam đã diễn ra rực rỡ và cuốn hút sự chú ý của toàn thể CBNV. Với chủ đề “Thắp lửa chiến binh – Tự tin bứt phá”, chương trình không chỉ là dịp để tôn vinh những nỗ lực phi thường mà còn đưa ra những động lực mạnh mẽ cho mọi người bứt phá trong năm 2024.

Chương trình kickoff kinh doanh miền nam

Sự góp mặt của các vị khách quý

Chương trình đã nhận được sự tham gia của những vị khách quan trọng, những người đóng vai trò quyết định trong sự phát triển của Khối Kinh doanh miền Nam. Ông Nguyễn Cảnh Hà, Ông Trần Anh Đại, Ông Trần Anh Tuấn, cùng với Ông Hoàng Đình Nga, đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình.

Vinh danh những chiến binh kinh doanh xuất sắc

Ban lãnh đạo đã tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc trong năm 2023. Sự công bằng và công nhận nỗ lực của mỗi người đã tạo nên động lực mạnh mẽ cho tất cả mọi người trong Khối Kinh doanh miền Nam.

Phổ biến chính sách bán hàng mới

Trong buổi sự kiện, Ông Huỳnh Ngọc Sơn và Ông Đỗ Văn Doan đã chia sẻ những chính sách bán hàng mới, những cơ hội và thách thức mà mọi người sẽ phải đối mặt trong năm 2024. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau thể hiện sự chuyên nghiệp và sáng tạo.

Chương trình kickoff kinh doanh miền nam

Gala dinner đính kèm tiết mục văn nghệ sôi động

Tại buổi gala dinner cuối cùng, tất cả mọi người đã thể hiện tinh thần hòa mình và sẵn sàng cho những thách thức tiếp theo. Bằng những tiết mục văn nghệ sôi động, minigame hấp dẫn, và phần bốc thăm trúng thưởng, mọi người đã tạo ra một không khí vô cùng sôi động.

Chương trình Kickoff “Thắp lửa chiến binh – Tự tin bứt phá” đã tạo ra một làn sóng tích cực và đầy nhiệt huyết cho toàn bộ CBNV Khối Kinh doanh miền Nam. Sự đoàn kết, chung lòng và sự quyết tâm sẽ giúp mọi người vượt qua mọi thách thức, bứt phá và hoàn thành mục tiêu trong năm 2024. Hãy cùng nhau cống hiến và phát triển, đồng hành với Eurowindow trên con đường thành công mới.

Contact Me on Zalo