Cửa Eurowindow Việt Nam

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng Thường Dùng

 

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng

Cửa Sổ Nhôm 1 Cánh Mở Quay Ngoài

Cửa Sổ Nhôm 2 Cánh Mở Quay Ngoài

Là hệ cửa sổ được mở với góc mở 90o, thiết kế khung nhỏ gọn, thanh thoát.

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng

Vật liệu cấu thành:

Thanh profile nhôm sơn tĩnh điện (khuôn cửa, khung cánh) đảm bảo phần kết cấu chịu lực chính của cánh cửa.

Kính đơn (cường lực, an toàn): 5mm, 6mm, 6.38mm, 8mm, 8.38mm, 10mm, 10.38mm, 12mm, 12.38mm…

Kính hộp: 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 30mm, 32mm.

Hệ gioăng EDPM đảm bảo độ kín khít cao.

Hệ phụ kiện kim khí: chốt đa điểm, bản lề chữ A, tay nắm…

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng

Cửa Sổ Nhôm 2 Cánh Mở Trượt

Được mở bằng cách trượt trên các ray, cửa sổ mở trượt hệ EA70 là giải pháp ưu việt để lắp đặt cho các vị trí yêu cầu tối ưu về không gian và diện tích sử dụng, tránh nguy cơ dập cánh cửa. Thiết kế thông dụng của sản phẩm này có 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh.

Cửa sổ mở trượt hệ EA70 được cấu tạo từ thanh profile nhôm 6063-T5 với các khoang rỗng và gân tăng cứng, chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, đảm bảo khả năng đứng vững ngay cả trong điều kiện thời tiết gió, bão, động đất. Bên cạnh đó, thanh profile với thiết kế cải tiến, có khe thoát nước mưa giúp tăng khả năng chống nước.

Cửa có thể lắp đặt kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp kết hợp với nan trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. Hộp kính được bơm khí trơ giúp tăng khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện.

Sản phẩm cửa sổ Eurowindow sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn bột và sơn nước cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm có độ bền cao, không bị bạc màu trong suốt quá trình sử dụng, có khả năng chống xước, chống ăn mòn bởi hóa chất thông thường và không bị tác động bởi thời tiết.

Công nghệ sơn nhôm vân gỗ hiện đại giúp tạo ra các sản phẩm có lớp bề mặt họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên. Sự tinh tế của sản phẩm khi kết hợp cùng nội thất gỗ sẽ làm nổi bật vẻ sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà. Nếu so với chi phí đầu tư cửa gỗ thì lắp đặt cửa đi nhôm EA70 tiết kiệm và lợi ích hơn hẳn.

Việc sử dụng sơn cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng thế giới, với bảng màu đa dạng giúp cửa đi nhôm EA70 Eurowindow được cam kết bảo hành sơn bề mặt lên tới 5 năm, thậm chí 10 năm.

Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình, từ cổ điển cho đến hiện đại. Với năng lực hiện tại, Eurowindow có thể sản xuất, thi công lắp đặt sản phẩm cửa nhôm EA70 đáp ứng đơn hàng số lượng lớn cho các dự án khu nghỉ dưỡng, chung cư, khách sạn, các dự án công nghiệp...

Thông số kỹ thuật:

Thanh profile nhôm 6063-T5 sơn tĩnh điện (khuôn cửa, khung cánh)

Kính đơn, kính cường lực, kính bán cường lực, kính dán an toàn, kính hộp có độ dày từ 6 mm đến 19 mm.

Hệ gioăng EPDM có độ đàn hồi và chống lão hóa thời tiết tốt, kết hợp với hệ phụ kiện kim khí đồng bộ (con lăn, khoá, hãm khóa…) giúp đóng mở êm, đảm bảo độ kín khít, kín nước.

Kích thước thông dụng: 2800x1500

Kích thước tối đa: 3600x1800

Kích thước tối thiểu: 400x400

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng

Cửa Sổ Nhôm Mở Hất

Được mở với góc mở phù hợp với từng bộ cửa nhất định thông qua chi tiết hạn vị chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vật liệu cấu thành:

Thanh Profile nhôm sơn tĩnh điện (khuôn cửa, khung cánh) đảm bảo phần kết cấu chịu lực chính của cánh cửa.

Kính đơn (cường lực, an toàn): 5mm, 6mm, 6.38mm, 8mm, 8.38mm, 10mm, 10.38mm, 12mm, 12.38mm…

Kính hộp: 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 30mm, 32mm.

Hệ gioăng EDPM đảm bảo độ kín khít cao.

Hệ phụ kiện kim khí: chốt đa điểm, bản lề chữ A, tay nắm…

Những Hệ Cửa Sổ Nhôm Eurowindow Thông Dụng

Cửa Sổ Nhôm Mở Quay Lật Trong

Sản phẩm có thể mở theo hai chế độ là mở quay vào trong hoặc mở lật góc tối đa 20o , thuận tiện cho việc lắp lưới chống công trùng bên ngoài và lau lùi bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ. Chế độ mở lật vào trong tạo sự thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo nhất định, tránh hắt mưa, tránh gió va đập, đồng thời không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc gần như rèm cửa, đèn bàn…

Cửa được cấu tạo từ thanh profile nhôm 6063-T5 với các khoang rỗng và gân tăng cứng, chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, đảm bảo khả năng đứng vững ngay cả trong điều kiện thời tiết gió, bão, động đất. Bên cạnh đó, thanh profile với thiết kế cải tiến, có khe thoát nước mưa giúp tăng khả năng chống nước.

Trong khi các dòng cửa nhôm thông thường có độ dày khung cánh 55 mm thì cửa nhôm EA55 Eurowindow độ dày khung lên tới 64 mm kết hợp nẹp dày 1,2 mm giúp tăng khả năng chịu lực, có thể chịu được gió cấp 17 tương đương 2 000 Pa.

Thiết kế cửa sổ mở quay lật hệ EA55 Eurowindow cải tiến cánh bo tròn giúp gia tăng tính thẩm mỹ, tạo sự thanh thoát cho tổng thể mặt ngoài công trình.

Cửa sổ nhôm EA55 có thể lắp đặt kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp kết hợp với nan trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. Hộp kính được bơm khí trơ giúp tăng khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện.

Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn bột và sơn nước cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm có độ bền cao, không bị bạc màu trong suốt quá trình sử dụng, có khả năng chống xước, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động bởi thời tiết khắc nghiệt.

Công nghệ sơn nhôm vân gỗ hiện đại giúp tạo ra các sản phẩm có lớp bề mặt họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên. Sự tinh tế của sản phẩm khi kết hợp cùng nội thất gỗ sẽ làm nổi bật vẻ sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà. Nếu so với chi phí đầu tư cửa gỗ thì lắp đặt cửa sổ nhôm EA55 tiết kiệm và lợi ích hơn hẳn.

Việc sử dụng sơn cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng thế giới, với bảng màu đa dạng giúp cửa sổ nhôm EA55 Eurowindow được cam kết bảo hành sơn bề mặt lên tới 5 năm, thậm chí 10 năm.

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa sổ nhôm EA55 được thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove, có thể sử dụng linh hoạt với nhiều hệ phụ kiện kim khí khác nhau. Nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ nên thuận tiện thay thế trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, tiết kiệm được thời gian và tối ưu hiệu quả chi phí trong suốt vòng đời sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình, từ cổ điển cho đến hiện đại. Với năng lực hiện tại, Eurowindow có thể sản xuất, thi công lắp đặt sản phẩm cửa nhôm EA55 đáp ứng đơn hàng số lượng lớn cho các dự án khu nghỉ dưỡng, chung cư, khách sạn, các dự án công nghiệp...

Ngoài kiểu cửa sổ mở quay lật, hệ nhôm EA55 còn có cửa sổ mở quay ra ngoài, cửa sổ mở quay trong, cửa sổ mở hất.

Thông số kỹ thuật:

Thanh profile nhôm 6063-T5 sơn tĩnh điện (khuôn cửa, khung cánh)

Kính đơn (cường lực, an toàn): 6mm, 6.38mm, 8mm, 8.38mm, 10mm, 10.38mm, 12mm…

Kính hộp: 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 30mm, 32mm.

Hệ gioăng EPDM có độ đàn hồi và chống lão hóa thời tiết tốt, kết hợp với hệ phụ kiện kim khí đồng bộ (chốt đa điểm, phụ kiện bản lề quay lật, tay nắm, khoá) giúp đóng mở êm, đảm bảo độ kín khít, kín nước, có khả năng chống ồn lên đến 32dB.

Kích thước thông dụng: 1600x1600

Kích thước tối đa: 2200x1800

Kích thước tối thiểu: 450x600

 

Contact Me on Zalo