Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Hyatt Regency Hồ Tràm Vũng Tàu

 

Dự Án Hyatt Hồ Tràm Vũng Tàu

Thi công hoàn thiện toàn bộ hạng mục cửa và vách nhôm kính lớn

Eurowindow đang thực hiện việc thi công hoàn thiện toàn bộ hạng mục cửa và vách nhôm kính lớn, lan can kính cho hơn 60 căn biệt thự biển tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa (Bà Rịa - Vũng Tàu). Điều này chứng tỏ sự uy tín và chất lượng thương hiệu của Eurowindow khi họ thu hút sự tin tưởng từ các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới để hiện thực hóa ý tưởng của họ.

Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Resort & Spa Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 63 căn biệt thự biển và 250 phòng khách sạn. Với sự thiết kế của Maps Design (Singapore) và lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại California, dự án Hyatt Regency Resort & Spa Hồ Tràm hướng đến sự đơn giản và kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Dự Án Hyatt Hồ Tràm Vũng Tàu

Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế của dự án này mang đậm phong cách California đầu thập niên 60, tập trung vào ba yếu tố Cao – To – Rộng. Điều này thể hiện qua trần nhà cao, các khối nhà vuông vức và ô cửa kính khổ lớn chạm trần giúp tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài.

Sự hợp tác với Eurowindow

Eurowindow đã đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành dự án này. Họ đã tạo ra sản phẩm cửa nhôm mở trượt có khả năng cách âm tốt và tiêu chuẩn, đảm bảo tính riêng tư và tầm nhìn hướng biển tối đa cho các căn biệt thự.

Dự Án Hyatt Regency Hồ Tràm Vũng Tàu

Dự án Hyatt Hồ Tràm Vũng Tàu là một minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa các đối tác, trong đó có Eurowindow. Sự chăm sóc tinh tế trong thiết kế và chất lượng sản phẩm đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và ấn tượng. Eurowindow hy vọng sẽ hoàn thành các công việc và bàn giao cho chủ đầu tư trong thời gian sớm nhất, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và chủ sở hữu.

Dự Án Hyatt Regency Hồ Tràm Vũng Tàu

Không Gian Nghỉ Dưỡng Xa Hoa Tại Hyatt Regency Hồ Tràm – 3 Điểm Nhấn Mang Dấu Ấn Eurowindow

Nghiên cứu mở khuôn mới, chế tác riêng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe theo yêu cầu của chủ đầu tư, Eurowindow đã góp phần hiện thực thiết kế resort mang hơi thở Bắc Mỹ cho khu nghỉ dưỡng 5* Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cửa nhôm nhấc trượt kích thước chiều cao tới 3m: Thiết kế chạm sàn, sát trần, đáp ứng tiêu chí cách nhiệt tốt, cách âm đến 34dB, kín nước và kín khí vượt trội, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn và mát mẻ.

Vách kính khổ lớn kết hợp lan can kính an toàn: Xóa nhòa ranh giới phân định giữa không gian bên trong và bên ngoài, tạo tầm nhìn phóng khoáng “vô cực”, view trực diện biển.

Dự Án Hyatt Regency Hồ Tràm Vũng Tàu

Lam nhôm trang trí “tone sur tone” louver nhôm mặt dựng màu nâu đồng: Ngoài hiệu quả chắn nắng còn tạo điểm nhấn diện mạo kiến trúc xa hoa, sang trọng cho 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5* quốc tế.

Theo đuổi triết lý wellness, đề cao kết nối giữa thiên nhiên với con người, Eurowindow vinh dự đồng hành cùng Hyatt Regency Ho Tram nâng tầm chuẩn mực nghỉ dưỡng thượng lưu, góp phần ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng “hạng sang” toàn cầu.


Contact Me on Zalo