Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Cao Ốc Văn Phòng Yteco

 

Dự Án Cao Ốc Văn Phòng Yteco

Tòa nhà văn phòng Yteco - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và tiện ích

Tòa nhà văn phòng YTECO tại địa chỉ 181 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM là một công trình được thi công và hoàn thiện hệ façade mặt ngoài bởi Eurowindow. Với diện mạo hiện đại, toát lên sự khỏe khoắn và năng động, tòa nhà này gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những ai đến thăm.

Kiến trúc và cấu trúc

Tòa nhà văn phòng Yteco có quy mô xây dựng 3 tầng hầm, 1 tầng trệt và 11 tầng nổi. Kiến trúc mặt tiền thanh thoát được bố trí 100% vách kính mặt dựng Semi – Unitized, sử dụng kính hộp dày tới 24mm, kính dán an toàn cường lực dày 21,52mm. Ngoài vị trí diện tích vách kính thông tầng, các đố kính kết hợp với lam nhôm trang trí, louver thông gió không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt.

Sự chăm sóc đến từng chi tiết

Phần khối đế tòa nhà, Eurowindow đã lắp đặt hệ vách kính Spider đảm bảo kết cấu chịu lực an toàn và khả năng chống thấm tốt. Đối với công trình cao ốc như tòa Yteco, việc sử dụng vật liệu kính cao cấp không chỉ giúp hạn chế sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào bên trong mà còn tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

Sự an toàn ưu tiên

Nhằm nâng cao tính an toàn và đề phòng hỏa hoạn, chủ đầu tư lắp đặt cửa kính và vách kính chống cháy tại một số vị trí. Việc này giúp ngăn khói lan và lửa lan trong thời gian 45 - 60 phút. Để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn khắt khe theo yêu cầu, EurowindowEurowindow đã triển khai thử nghiệm test mẫu module kính trước khi đưa vào lắp đặt đại trà.

Dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2024 và đi vào hoạt động trong năm 2025, tòa nhà văn phòng Yteco hứa hẹn mang đến không gian làm việc hiện đại và tiện nghi cho đội ngũ CBCNV công ty Yteco. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, chất lượng và an toàn cao cấp đã tạo nên một công trình đáng tự hào.

Contact Me on Zalo