Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh

Dự Án Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh

Eurowindow Ký Kết Hợp Đồng với Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh

Eurowindow vừa ký kết hợp đồng cung cấp, thi công toàn bộ hệ vách dựng nhôm kính và cửa nhôm mặt ngoài công trình tòa nhà ở học viên thuộc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, với giá trị gần 26 tỷ đồng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cấp cơ sở vật chất của Học viện.

Quy mô của dự án

Công trình được xây dựng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu về chỗ ở và sinh hoạt cho học viên là cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp từ trung ương đến địa phương tham gia các lớp đào tạo cao cấp lý luận chính trị. Tòa nhà có quy mô 16 tầng nổi, 1 tum và 2 tầng hầm, bao gồm 370 phòng ở học viên, phòng sinh hoạt chung, phòng trực tầng và phòng kỹ thuật.

Kiến Trúc Hiện Đại và Sự Ưu Việt của Eurowindow

Xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản, thiết kế mặt ngoài tòa nhà chia ô khỏe khoắn, lắp đặt phần lớn diện tích bởi hệ vách nhôm kính của Eurowindow. Với độ bền, ưu điểm chịu lực tốt của vật liệu nhôm và kính an toàn, kính cường lực giúp nâng cao độ an toàn cho công trình, đồng thời tạo tầm nhìn thoáng cho người dùng. Các cửa và vách nhôm kính cao cấp Eurowindow mang đến không gian sống, sinh hoạt yên tĩnh, thư thái tái tạo năng lượng cho các học viên.

Kỳ Vọng từ Dự Án

Dự kiến hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư vào quý III/2024, công trình được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất theo hướng đồng bộ, văn minh, hiện đại, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Như vậy, dự án cửa Eurowindow lắp đặt tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh không chỉ là một công trình vượt trội về kiến trúc và chất lượng mà còn là biểu tượng cho sự hợp tác hiệu quả giữa các đơn vị trong việc nâng cấp cơ sở vật chất giáo dục. Chắc chắn rằng sẽ có nhiều bài học quý giá được rút ra từ dự án này, góp phần vào sự phát triển bền vững của giáo dục Việt Nam. 

Contact Me on Zalo