Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Khách Sạn Wyndham Dragon Ocean Hải Phòng

 

Dự Án Khách Sạn Wyndham Dragon Ocean Hải Phòng

Nghệ Thuật Thiết Kế của Khách Sạn Wyndham Dragon Ocean

Nằm trong khuôn viên khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Đồ Sơn, Hải Phòng), khách sạn Wyndham Ocean Dragon tiêu chuẩn 5* quốc tế được ví như một nét chấm phá đầy nghệ thuật khi không gian nghỉ dưỡng được thiết kế mở phóng khoáng, tràn ngập hơi thở đại dương. Công trình mang dấu ấn Eurowindow nơi thành phố cảng, vừa đi vào hoạt động năm 2023.

Sự Hòa Quyện của Kiến Trúc Hiện Đại và Sang Trọng

Thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, khách sạn Wyndham Ocean Dragon có quy mô 13 tầng nổi và 1 tầng hầm. Kiến trúc xây dựng được lấy cảm hứng từ không gian hiện đại, sang trọng. Việc lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow đã giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình vận hành khách sạn và kiến tạo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và thoải mái cho du khách.

Sự Đồng Hành Tinh Tế của Eurowindow

Thi công 12.600 m2 cửa và vách kính mặt dựng tại đây, Eurowindow tâm huyết đồng hành cùng chủ đầu tư đón đầu xu thế phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng biển. Hệ vách kính mặt dựng ngắt tầng và thông tầng tạo tầm nhìn thoáng rộng hướng biển, giao hòa với không gian thiên nhiên xanh, tăng khả năng đón sáng và đón gió tự nhiên.

An Toàn và Tiện Nghi Cho Khách Du Lịch

Đầu tư lắp đặt kính hộp Low-E dày 23 - 28mm, được bơm khí trơ ở giữa, chủ đầu tư mong muốn đem đến không gian nghỉ dưỡng an toàn cao cho du khách. Cửa và hệ vách kính mặt dựng của Eurowindow không chỉ sở hữu khả năng chịu lực lớn gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường mà khi bị tác động gây vỡ cũng tạo thành nhiều mảnh vụn nhỏ không gây nguy hiểm cho người dùng.

Dự Án Khách Sạn Wyndham Dragon Ocean Hải Phòng

Sức Hút Đối Với Du Khách

Không chỉ là lựa chọn lưu trú hạng sang, hệ tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp quốc tế, khách sạn Wyndham Ocean Dragon đang tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các du khách khi đến với mảnh đất cảng Hải Phòng.

Những ngày nghỉ tại khách sạn Wyndham Ocean Dragon sẽ khiến du khách cảm thấy như đang sống trong một bức tranh nghệ thuật, nơi mà tiện nghi, an toàn và cảm giác thư giãn hoàn hảo hội tụ. Hãy dành thời gian thăm thú và trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà dự án này mang đến!

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khách Sạn Wyndham Ocean Dragon chưa? Hãy đặt phòng ngay hôm nay để khám phá hết những điều tuyệt diệu mà dự án này mang đến cho bạn.

Contact Me on Zalo