Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Sunshine Diamond River Quận 7

 

Dự Án Sunshine Diamond River Quận 7

Phát triển kiến trúc xanh bền vững

Khu nhà ở cao tầng Sunshine Diamond River tọa lạc tại 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM là một dự án đầy hứa hẹn với một kiến trúc xanh bền vững. Quy mô của dự án gồm 12 tòa tháp, cao từ 13-37 tầng, được xây dựng với ý tưởng thiết kế độc đáo về một quần thể đô thị phức hợp mang phong cách resort 4.0.

Thiết kế duyên dáng

Hai tòa tháp của dự án được thiết kế với tầm nhìn "vô cực" đẹp nhất, lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon - một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Thiết kế độc đáo này không chỉ làm nổi bật dự án mà còn mang lại cảm giác như đang sống trong một khu resort sang trọng. Đồng thời, tòa tháp được thiết kế theo hình cánh cung, mở ra tầm nhìn panorama hướng sông, tạo không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng vật liệu cao cấp

Vật liệu kính cao cấp Low-E được sử dụng rộng rãi trong dự án Sunshine Diamond River. Loại kính này không chỉ giúp cản tới 95% tia UV mà còn giảm sự phát tán và hấp thụ nhiệt vào mùa hè, giữ nhiệt độ ổn định trong phòng mùa đông. Việc sử dụng vật liệu này không chỉ tạo ra không gian sống an toàn mà còn tiết kiệm điện năng sử dụng.

Dự Án Sunshine Diamond River Quận 7

Tầm nhìn đắt giá

Từ các căn hộ ở tầng cao, cư dân có thể nhìn thấy trực diện sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và thậm chí cả quận 1, quận 2. Bức tường kính trong suốt cùng thiết kế kính chạm trần tạo ra không gian sống liền mạch với cảnh quan bên ngoài, giúp cư dân tận hưởng thiên nhiên ngập tràn trong không gian sống của mình.

Tiện ích sinh hoạt đa dạng

Chủ đầu tư của dự án đã thiết lập hệ thống các dịch vụ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục theo mô hình all-in-one. Các shophouse, trạm sạc điện, hệ thống cho thuê xe đạp thông minh… mang lại trải nghiệm sống toàn diện và thú vị cho cư dân.

Các tiện ích được bố trí gọn gàng trong nội khu, tạo nên trải nghiệm "shopping in the park" mới lạ, đồng thời khuyến khích cư dân vận động và rèn luyện sức khỏe một cách tự nhiên và thoải mái.

Dự Án Sunshine Diamond River Quận 7

Nắm bắt tất cả những yếu tố này, dự án Sunshine Diamond River không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của một cuộc sống xanh bền vững và đầy trải nghiệm. Những gia chủ may mắn sở hữu căn hộ tại đây chắc chắn sẽ tận hưởng những giá trị vô song từ dự án này.

Việc đầu tư hơn 1 tỷ USD cho dự án này chắc chắn sẽ tạo ra một định nghĩa mới về chuẩn sống hiện đại và tiện nghi. Chúng ta hãy cùng đón chờ và hưởng lợi từ sự phát triển kiến trúc độc đáo và tiện ích đa dạng tại Sunshine Diamond River.

Contact Me on Zalo