Cửa Eurowindow Việt Nam

Dự Án Trường Tiểu Học Emasi Plus Waterpoint Long An

 

Trường Tiểu Học Emasi Plus Waterpoint Long An

Góp phần hoàn thiện kiến trúc hiện đại tại ngôi trường Tiểu học EMASI Plus Waterpoint

Eurowindow là nhà thầu cung cấp, lắp đặt gần 1.000 m2 cửa gỗ chống cháy và cửa gỗ công nghiệp tại trường EMASI Plus Waterpoint. Đây là trường song ngữ nội trú theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại Khu đô thị mới Vàm Cỏ Đông, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Với tổng diện tích khuôn viên lên đến 6ha, trường có chuỗi cơ sở vật chất dạy và học chất lượng cao, nhiều khu phức hợp đa chức năng, khu căn hộ nội trú 5 sao sang trọng.

Thiết Kế Hướng Tới Phong Cách Tối Giản Và An Toàn

Thiết kế kiến trúc của trường EMASI Plus Waterpoint là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Với mặt ngoài bài trí tông nâu chủ đạo kết hợp cùng gam màu trắng, xám, thảm thực vật và cây xanh đan xen, ngôi trường trở nên thanh lịch và mộc mạc.

Cửa Gỗ Chống Cháy Eurowindow - Sự Lựa Chọn An Toàn Tuyệt Đối

Để đảm bảo an toàn cho học sinh và nhân viên, chủ đầu tư đã lắp đặt cửa gỗ chống cháy Eurowindow tại EMASI Plus Waterpoint. Đây là cửa có thời gian thoát hiểm lên đến 30 phút, với cấu tạo chắc chắn từ gỗ tự nhiên, bông khoáng Rockwool, thép hộp, tấm MGO chống cháy và tấm MDF chịu ẩm phủ laminate. Đặc biệt, hệ phụ kiện từ thép giúp cửa hoạt động mượt mà ngay cả khi có sự cố cháy.

Hoàn Thiện Trọn Ven Hạng Mục Trong Quý II/2024

Theo kế hoạch, Eurowindow dự kiến hoàn thiện và bàn giao tất cả các hạng mục trong dự án này trong quý II/2024, đem lại một không gian an toàn và hiện đại cho các học sinh tại trường Emasi Plus Waterpoint.

Việc lắp đặt cửa gỗ chống cháy và cửa gỗ công nghiệp từ Eurowindow tại trường tiểu học EMASI Plus Waterpoint Long An không chỉ góp phần hoàn thiện kiến trúc hiện đại mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người trong cơ sở giáo dục này. Hãy cùng chúng tôi đón chờ dự án này hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ cộng đồng vào thời gian tới.

Contact Me on Zalo