Cửa Eurowindow Việt Nam

Khuyến mãi ‘Cửa Đẹp Nhà Sang – Ngập Tràn Quà Tặng’

 

Khuyến mãi ‘Cửa Đẹp Nhà Sang – Ngập Tràn Quà Tặng’

Tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng, từ ngày 10/06 – 31/07/2024, Eurowindow triển khai Chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp nhà sang – Ngập tràn quà tặng”. Điều đặc biệt ở chương trình này chính là việc mang tới cơ hội sở hữu các sản phẩm cửa cao cấp, nâng tầm chất lượng không gian sống cho hàng ngàn gia đình. Đặc biệt, 100% khách hàng được tặng quà.

Quà tặng hấp dẫn

Theo thể lệ, khách hàng ký hợp đồng/phụ lục hợp đồng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, từ 10/06 – 31/07/2024, với giá trị dưới 150 triệu được tặng bộ ấm trà cao cấp, từ 150 triệu trở lên được tặng kỳ nghỉ từ 4 – 7 ngày tại Radisson Blu Resort Cam Ranh tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hoặc voucher mua hàng cửa gỗ Eurowindow. Đặc biệt, những khách hàng thanh toán 100% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng/phụ lục hợp đồng sẽ được ưu đãi thêm 2% Giá trị hợp đồng.

Thể Lệ Chương Trình

Khuyến mãi ‘Cửa Đẹp Nhà Sang – Ngập Tràn Quà Tặng’

Sản phẩm Eurowindow tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2024

Tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024, Eurowindow giới thiệu các giải pháp cửa thông minh thế hệ mới. Cửa sổ được điều khiển bằng giọng nói, cửa sổ điều khiển bằng giọng nói cho phép đóng mở sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Sự cải tiến trong thiết kế cửa bản lề sàn, hệ thống cảm biến chuyển động, cửa trang bị cảm biến lực và tích hợp nhiều phương thức điều khiển khác nhau.

Với không gian trưng bày rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng trải nghiệm tính năng các sản phẩm cửa và vách kính cao cấp hàng đầu trên thị trường, Eurowindow đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp đón hàng nghìn lượt khách tham quan.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Eurowindow khám phá 4 công nghệ đang dẫn đầu xu hướng:

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói: sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, cho phép người dùng có thể ra hiệu lệnh mà không cần thao tác bằng tay, mang lại hiệu quả tương tác cao và tiện lợi cho nhiều đối tượng khách hàng.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt Liveness Check: tốc độ nhận dạng chính xác chỉ trong vòng 1 giây, gửi cảnh báo khi phát hiện người lạ, đem đến sự an tâm cho chủ nhà ngay cả khi đi vắng.

Công nghệ cảm biến thời tiết: Tự động đóng cửa khi trời mưa, giúp tối ưu hóa sự tiện nghi, bảo vệ nội thất, mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ điện màu: Giúp không gian trở nên riêng tư chỉ với một nút bấm, mang tính ứng dụng cao, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho công trình.

Chương trình khuyến mãi "Cửa đẹp nhà sang – Ngập tràn quà tặng” của Eurowindow là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng có nhu cầu nâng cấp cửa nhà trong thời gian tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm cửa cao cấp cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Hãy đến Vietbuild Hồ Chí Minh 2024 để khám phá thêm về các giải pháp cửa thông minh thế hệ mới từ Eurowindow.

Contact Me on Zalo