Cửa Eurowindow Việt Nam

Cửa Nhôm Eurowindow Lá Chắn Bảo Vệ Gia Đình Bạn Trong Mùa Mưa Bão


Cửa Nhôm Eurowindow bảo vệ gia đình bạn trong mùa mưa bão

Bước vào giai đoạn cao điểm mùa mưa bão, nhiều gia đình cảm thấy lo lắng, bất an trước những biến đổi khắc nghiệt của thời tiết. Làm sao để đảm bảo an toàn cho những người thân yêu luôn là điều được quan tâm nhiều nhất.
Hãy cùng Eurowindow tìm hiểu một giải pháp “sống chất” chuẩn “tam an” trong hè này.
An toàn chống chịu trước gió to bão lớn: Với cấu trúc thanh profile nhôm 6063-T5 thiết kế dạng hộp, có gân tăng cứng, cửa nhôm Eurowindow có thể trụ vững an toàn trước sức gió của bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal).
An yên tận hưởng cuộc sống, không lo ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài: Thiết kế profile chia nhiều khoang rỗng kết hợp hệ gioăng kép EPDM, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ tiêu chuẩn châu Âu, kính hộp có bơm khí trơ giúp cửa nhôm Eurowindow vận hành êm ái, có khả năng chống ồn lên đến 44 dB. Thiết kế các rãnh vách kỹ thuật bên trong profile được tính toán kỹ lưỡng, giúp chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11.
An tâm bảo toàn túi tiền: Cửa nhôm cao cấp Eurowindow được sơn trên dây chuyền sơn hiện đại, giúp bề mặt luôn giữ được màu sắc và cấu trúc tốt. Tiêu chuẩn bảo hành bề mặt sơn lên đến 20 năm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ.
Cam kết mang tới khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng, dịch vụ, Eurowindow đã và đang đồng hành, bảo vệ an toàn cho hàng triệu gia đình Việt.
Contact Me on Zalo